WHAT'S NEW?
Loading...

Vàng, xám – ý tưởng hoàn hảo khi làm tủ bếp gia đình

Hiện nay , trên thị trường có nhiều mẫu mã và thiết kế  khi làm tủ bếp gia đình khác nhau . Màu vàng và màu xám là một trong những xu hướng ấm cúng nhất hiện nay. Bảng màu này có thể đưa vào một cảm giác ấm áp và cổ điển nhưng nó cũng có thể mang một kiểu dáng đẹp và sắc nét như tủ mới.


Cái nhìn tuyệt vời khi làm tủ bếp gia đình với màu xám

a.Màu xám khi làm tủ bếp gia đình

Tông màu xám là tôg màu được nhiều chị em sử dụng khi làm tủ bếp gia đình hiện đại, đẹp mắt và sang trong. Màu xám trang nhã, không màu  mè, lòe loẹt giúp chị em có thể dễ dàng ưng ý và hòa quyện cùng tông màu đó là sự đồng cảm giữa các thành viên trong gia đình.

b.Màu vàng khi làm tủ bếp gia đình

Màu vàng cá tính, màu vàng ấm cúng và trang nhã  khi làm tủ bếp gia đình. Nếu bạn thực sự yêu thích màu vàng thì còn trần trừ gì nữa. Nó sẽ giúp bạn làm nổi bật cá tính riêng của mình. Bù vào đó còn là sự tinh tế, sặc sỡ, bắt mắt và độc đáo với gian bếp nhà bạn.

Kết hợp với thép không gỉ khi làm tủ bếp gia đình

Kết hợp những thiết bị bằng thép không gỉ với một số mặt hàng trắng nhỏ hơn như các món ăn, lò nướng bánh và thậm chí cả sự trợ giúp nhà bếp. Điều này sẽ làm cho tông khi làm tủ bếp như màu xám và màu vàng nổi bật giữa những giai điệu trung tính sắc nét.


Thậm chí nếu bạn quyết định đi với một cảm giác hiện đại hơn khi làm tủ bếp màu vàng và màu xám mới của bạn, hai màu này vẫn có vẻ mời thoải mái hơn và sáng tạo hơn so với các "cao cấp" thông thường màu đen và trắng khi làm tủ bếp gia đình. Bạn sẽ yêu thích việc làm bữa ăn tối mỗi đêm và khách hàng của bạn sẽ yêu ở lại để có một thức uống tráng miệng sau khi đã được phục vụ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét