WHAT'S NEW?
Loading...

Cải tạo thiết kế tủ bếp cho không gian dài , hẹp

Một nhà bếp thường có diện tích rộng. Không gian dài,hẹp là không gian mà không có ai mong muốn khi tiến hành cải tạo gian bếp nhà mình từ mẫu thiết kế tủ bếp.  Nhưng vì chúng ta không thể luôn luôn có những gì chúng ta mong muốn, chúng ta cần phải tìm cách để làm việc với những gì chúng ta có.


Thiết kế tủ bếp không đơn gảin, mặc dù nó không phải là một hình dạng rất thuận lợi, vẫn có cách để đến với thiết kế chức năng và xinh đẹp cho nhà bếp của bạn.

Các bước thiết kế tủ bếp

a.Thiết kế tủ bếp phụ thuộc vào chiều dài, hẹp

Không gian dài và hẹp khiến nhiều người cảm thấy rất khó chịu bởi nó không đủ rộng để có thể thiết kế tủ bếp một cách đơn giản. Không ai muốn điều đó, quan trọng là bạn có quen với cách thiết kế hẹp hòi và thu nhỏ đến như vậy.

b.Làm sao cho không gian bếp rộng hơn khi thiết kế tủ bếp


Bạn mong muốn các nhà thiết kế tủ bếp có thể giúp làm sao để không gian nhà bếp có một khoảng không nhất định để có thể đi lại và thực hiện thao tác nấu nướng một cách đơn giản. Hãy để thiết kế tủ bếp cao lên trên, không sử dụng tủ bếp dưới thì không gian sẽ phần nào chiếm lĩnh và thu phục được độ rông của phòng.

c.Tận dụng sảnh để làm nhà bếp rông hơn khi thiết kế tủ bếp


Nhà bếp hiện đại này cũng là dài và hẹp. Nhưng thiết kế tủ bếp từ khi căn phòng này là khá lớn, khu vực ăn uống cũng đã được tạo ra ở một đầu. Một hòn đảo bếp dài được đặt gần cửa sổ lớn. Nó cũng có một phần mở rộng bàn nhỏ để nó có thể được sử dụng như một bề mặt làm việc, thanh hoặc không gian ăn sáng. Lợi thế trong trường hợp này là nhà bếp có sân hiên liền kề để nó không cảm thấy rằng thu hẹp sau khi tất cả.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét