WHAT'S NEW?
Loading...

Những loại tủ bếp chất lượng tốt ở mức giá tầm trung

Nhu cầu mua sắm tủ bếp cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng và tiện dụng hơn đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều mẫu mã tủ bếp khác nhau. Kiểu dáng và chất liệu làm tủ cũng dần thay đổi mới rất nhiều. 


Tủ bếp
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên


Không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sắp cho mình những loại tủ bếp tốt , chất liệu cao được. Vì hầu hết các loại tủ bếp làm bằng vật liệu cao thì giá thành luôn đắt và chi phi của gia đình thu nhập không cao sẽ là một bài toán khó.
Tủ bếp
nội thất tủ bếp

Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được một chiếc tủ bếp với mức giá tầm trung , nhưng chất lượng không thua kém gì những loại tủ cao cấp cả.

1. Tủ bếp gỗ Xoan đào.


Gỗ Xoan Đào được xem là loại gỗ phổ biến trong nội thất đồ gỗ tầm trung trở xuống. Ưu điểm nhẹ , bền đẹp , tuổi thọ cũng không kém các loại gỗ tốt giá cao . Nhưng có một nhược điểm cần phải cân nhắc trong việc chọn các loại gỗ tầm trung là hay cong vênh trong môi trường nhiệt độ chênh lệch thường xuyên.
Tủ bếp
Tủ bếp gỗ xoan đào

2. Tủ bếp gỗ Thông .


Gỗ thông được xem là loại gỗ có giá thành rẻ. Chất gỗ hơi mềm nhưng đổi lại có vân gỗ rất đẹp , hợp với nhu cầu tủ bếp , làm không gian bếp trở nên ấm cúng.
Tủ bếp
Tủ bếp gỗ thông

3. Tủ bếp Nhôm kính 


Được làm bằng nhôm , có độ bền cao và khả năng chống ẩm tốt . Tủ bếp nhôm kính là sự lựa chọn phù hợp với mọi nhà vì giá thành rẻ , độ bền cao . Được xếp vào các loại tủ chất lượng tốt và giá thành rẻ
Tủ bếp
Tủ bếp nhôm kính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét