WHAT'S NEW?
Loading...

Vật liệu hiện đại khi làm mẫu tủ bếp gia đình

Có rất nhiều lựa chọn cho thiết kế mẫu tủ bếp gia đình mà có sẵn cho bạn khi cập nhật không gian của bạn, nó có thể được áp đảo và khó khăn để xác định những gì phong cách phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình bạn.


 Có kinh điển với vẻ rằng sẽ kéo dài suốt đời và có xu hướng mà đến và đi. Nói chung, cuộc sống đời khi thiết kế mẫu tủ bếp gia đình trang trí cuối cùng ít hơn 10 năm, do đó khi tạo giấc mơ nhà bếp của bạn, bạn muốn xem xét một cái nhìn đó sẽ kéo dài quá trình thời gian của mình. 

Vì vậy, bây giờ bạn đã sẵn sàng để nâng cấp và bạn đã được xem xét cẩn thận với các thiết bị của bạn và nhìn tổng thể, nhưng có bao nhiêu bạn có nghĩ về quầy của bạn? Bao nhiêu bạn biết về các tùy chọn có sẵn cho bạn? Có nhiều đến một truy cập hơn so với đá granit hay đá hoa những ngày này. Mặc dù họ vẫn là cực kỳ phổ biến Tôi muốn cung cấp một số gợi ý khác được xu hướng trong thiết kế nhà bếp.

Tiêu chuẩn khi chọn vật liệu làm mẫu tủ bếp gia đình

1. Đổ bê tông khi thiết kế nhà bàn bếp

Đổ bê tông các quầy cung cấp sức mạnh khi thiết kế mẫu tủ bếp gia đình gồm phong cách mới và dường như vô tận trong xuất hiện. Họ cung cấp một cái nhìn, hữu cơ tự nhiên cho những ai đang muốn như vậy trong nhà bếp của họ.


Các bộ đếm cần được niêm phong tốt, có lẽ nhiều hơn một lần, để ngăn chặn nhuộm. Đổ bê tông có thể được nhuộm màu được bất kỳ màu nào bạn muốn. Nếu niêm phong nó là vết kháng và có thể được đúc và đổ vào bất kỳ hình dạng bạn mong muốn. Xuất hiện của nó được cải thiện theo tuổi tác, như trái ngược với nhiều người khác mà bắt đầu nhìn phong và tồi tàn chỉ sau một vài năm ngắn ngủi. Trong khi bê tông có khả năng chịu nhiệt niêm phong không và chậu nóng chảo không nên được rải trực tiếp trên đầu của bê tông là.

2. Tái chế gỗ khi thiết kế mẫu tủ bếp gia đình

 Thiết kế mẫu tủ bếp gia đình bằng gỗ khai hoang là gì? Nó chỉ đơn giản bằng gỗ đã được vớt lên từ ngôi nhà cũ và chuồng trại mà là về để được, hoặc có được, dự kiến ​​sẽ phá hủy. Gỗ khai hoang, chỉ cần đặt, là một lựa chọn thông minh và hấp dẫn. Tái chế cung cấp một cái nhìn và cảm thấy rằng các khối thịt mới hơn chỉ đơn giản là không thể.

 Gỗ khai hoang đã được sử dụng từ cây già là chắc chắn hơn nhiều so với các đối tác mới được làm từ cây trẻ hơn. Khi mua gỗ khai hoang cho nhà bếp của bạn, bạn đang có, có hiệu lực, làm các phép lạ cho môi trường. Nếu bạn đang quan tâm về môi trường, muốn có một "xanh hơn" cảm thấy nhà bếp của bạn và yêu sự thanh lịch giản dị mà gỗ cung cấp, bạn sẽ thấy làm thế nào bạn có thể có được sản phẩm gỗ khai hoang gần bạn.

3. Thép không gỉ khi thiết kế mẫu tủ bếp gia đình

Thép không gỉ có một thanh lịch, sang trọng cảm giác gì hiện đại hơn  trong nhà bếp . Nó gọi cảm giác của một cập nhật, hiện đại, vật liệu xu hướng thiết lập. Những ngọn truy cập là đàn hồi để nước, nhiệt và vi trùng. Qua thời gian họ dễ bị dings và vết trầy xước, và các bề mặt hiển thị mọi dấu ngón tay út, nhưng khác hơn là một đánh bóng thường xuyên và rửa, những ngọn đòi hỏi rất ít bảo trì, đây có lẽ là một bề mặt rất sexy và thông minh!

4. Mặt bàn bếp khi thiết kế mẫu tủ bếp gia đình.

Thực sự là một hợp kim gồm nhiều kim loại. Nó là khá mềm và không phải là mạnh mẽ như tiếng nói, không gỉ. Nó sẽ hiển thị nick và vết lõm nên người ta phải mất một số thời khi làm việc trên bề mặt này. Nó có một cái nhìn đẹp và cung cấp một cái nhìn nhẹ nhàng hơn như trái ngược với cái nhìn lâm sàng hơn của đối tác không gỉ của nó.

Vì vậy, bây giờ bạn biết thêm về một số trong những vật liệu phổ biến khi thiết kế mẫu tủ bếp gia đình là có một mà bạn thích nhất? Bạn cổ điển hay hiện đại bởi sự lựa chọn thiết kế? Có lẽ bạn muốn một chút của cái cũ và cái mới như tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét